Thứ Hai, 5 tháng 2, 2024

Tổng hợp những địa điểm du lịch lãng mạn nhất thế giới cho dịp lễ Valentine

 

Tổng hợp những địa điểm du lịch lãng mạn nhất thế giới cho dịp lễ Valentine

Dịp lễ Valentine này cơ hội thích hợp để các cặp đôi dành thời gian bên nhau qua những chuyến du lịch. Tham khảo ngay những địa điểm du lịch lãng mạn nhất thế giới cùng bài viết sau.

Ngày lễ tình nhân chắc chắn là dịp vô cùng tuyệt vời cho những cặp đôi hẹn hò, dành thời gian ở bên nhau. Nếu các bạn đang phân vân lựa chọn địa điểm và lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau vào dịp Valentine này thì hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu ngay 11 địa điểm du lịch lãng mạn nhất thế giới nhé.

1 Paris - Pháp

Nhắc đến một trong những thành phố lãng mạn nhất thế giới thì không thể bỏ qua Paris (Pháp). Được mệnh danh là thành phố tình yêu với những địa danh nổi tiếng phù hợp cho những cặp đôi, Paris chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng cùng những khung cảnh vô cùng thơ mộng hiếm có.

Thành phố Paris xinh đẹpThành phố Paris xinh đẹp

Cây cầu tình yêu bắc ngang sông Seine là địa điểm tuyệt vời dành cho các cặp đôi khi mà bạn có thể dành thời gian dạo chơi và chiêm ngưỡng câu cầu được treo vô số ổ khóa tình yêu. Đây được xem là minh chứng cho lời hẹn ước bên nhau dài lâu của các cặp đôi.

Paris là thành phố lãng mạn nhất thế giớiParis là thành phố lãng mạn nhất thế giới

Ngoài ra, đến Paris thì nhất định không thể bỏ qua Tháp Eiffel. Cùng nhau ăn tối ở tầng 2 của tháp, ngắm nhìn thành phố và hòa vào khung cảnh lãng mạn sẽ là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Vườn Luxembourg cũng là một địa điểm tuyệt vời dành cho các cặp đôi với vườn tình yêu và công viên đẹp nhất nước Pháp.

Cùng hòa vào khung cảnh lãng mạn ở ParisCùng hòa vào khung cảnh lãng mạn ở Paris

2 Venice - Italy

Venice cũng là một thành phố lãng mạn mà các cặp đôi có thể lựa chọn cùng nhau trải nghiệm nhân dịp Valentine. Tại Venice, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khung cảnh thơ mộng bên các kênh, đào và thưởng ngoạn du thuyền vô cùng lãng mạn.

Venice - ItalyVenice - Italy

Thành phố Venice yên bình, không quá tấp nập, xô bồ tạo nên cảm giác thoải mái giúp các cặp đôi tận hưởng trọn vẹn giây phút bên nhau. Quảng trường San Marco cũng là một điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Venice.

Thành phố Venice lãng mạn, thơ mộngThành phố Venice lãng mạn, thơ mộng

3 Capri - Italy

Một hòn đảo xinh đẹp ở Italy dành cho các cặp đôi nhân dịp Valentine là đảo Capri với những cảnh quan hùng vĩ tráng lệ. Hòn đảo này có hình cánh bướm độc đáo cùng rất nhiều những điểm tham quan và hoạt động thú vị mà bạn có thể tìm thấy ở đây.

Capri - ItalyCapri - Italy

Bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi không khí trong lành, tươi mát và bình yên ở nơi đây. Các cặp đôi sẽ có thời gian bên nhau đi dạo bên bờ biển thơ mộng, cùng tham quan những ngôi làng cổ, hang động độc đáo. Những trải nghiệm tuyệt vời này sẽ khiến ngày lễ tình nhân của các cặp đôi thêm phần lãng mạn và đáng nhớ.

Hòn đảo với không khí trong lành, bình yênHòn đảo với không khí trong lành, bình yên

4 Budapest - Hungary

Là thủ đô của Hungary nằm bên cạnh dòng sông Danube thơ mộng và được mệnh danh là “trái tim của Châu u”, Budapest với những địa danh và công trình kiến trúc vĩ đại, độc đáo sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm phần thú vị. Đây là nơi vô cùng tuyệt vời cho các cặp đôi cùng tham quan, chiêm ngưỡng cảnh đẹp có “102”.

Budapest - HungaryBudapest - Hungary

Với những tòa lâu đài tráng lệ và tòa nhà cổ kính mang đậm nét kiến trúc châu âu, Budapest mang đến trải nghiệm khó quên cùng khung cảnh lãng mạn hữu tình. Không gì tuyệt vời hơn khi dịp Valentine cùng người mình yêu dạo chơi tại thành phố xinh đẹp này.

Budapest có tòa lâu đài tráng lệ và tòa nhà cổ kínhBudapest có tòa lâu đài tráng lệ và tòa nhà cổ kính

5 Moorea - Nam Thái Bình Dương

Đây là một hòn đảo nhỏ xinh xắn thuộc vùng Polynesia (Pháp) nằm ở Nam Thái Bình Dương. Moorea nổi tiếng bởi hòn đảo này có hình dáng như một hình trái tim, vì thế đây được xem là một trong những hòn đảo lãng mạn nhất dành cho các cặp đôi.

Moorea - Nam Thái Bình DươngMoorea - Nam Thái Bình Dương

Không chỉ vậy, Moorea còn được thiên nhiên ban tặng những cảnh quan hùng vĩ với bờ biển dài cát trắng, dòng nước trong vắt. Khung cảnh ở đây hòa nhập với thiên nhiên, đơn sơ mà thơ mộng. Tách biệt với những thành phố xô bồ, Moorea sẽ là điểm đến vô cùng tuyệt vời dành cho các cặp đôi nhân dịp Valentine này.

Hòn đảo có hình dạng trái tim vô cùng thơ mộng và lãng mạnHòn đảo có hình dạng trái tim vô cùng thơ mộng và lãng mạn

6 Antwerp - Bỉ

Antwerp là một thành phố lớn ở Bỉ nổi tiếng với những địa danh và cung đường vô cùng lãng mạn mà các cặp đôi không nên bỏ qua khi lựa chọn du lịch dịp Valentine. Thời tiết vào tháng 2 ở Bỉ cũng không quá lạnh vậy nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái tham quan, chiêm ngưỡng vô vàn những cảnh quan tuyệt đẹp ở nơi đây.

Antwerp - BỉAntwerp - Bỉ

Một số địa danh mà các cặp đôi có thể cùng nhau khám phá tại Antwerp là Nhà thờ Chính tòa Đức Bà, tòa nhà bảo tàng MAS đồ sộ, Ngôi nhà Rubens House, Bảo tàng Plantin-Moretus,... Sầm uất, sang trọng nhưng lại vô cùng lãng mạn, nên thơ là những gì bạn có thể cảm nhận được khi đến với Antwerp.

Sầm uất, sang trọng nhưng lại vô cùng lãng mạn, nên thơSầm uất, sang trọng nhưng lại vô cùng lãng mạn, nên thơ

7 Dubrovnik - Croatia

Dubrovnik là thành phố nằm ở phía Nam Croatia và được mệnh danh là “hòn ngọc của vùng biển Baltic” với sự giao thoa của núi và biển vô cùng tráng lệ và lãng mạn. Bạn chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi những ngôi nhà mái ngói đỏ đều xăm xắp vô cùng rực rỡ và những lâu đài nguy nga tráng lệ có tuổi đời hàng trăm năm.

Dubrovnik - CroatiaDubrovnik - Croatia

Nơi đây có rất nhiều địa điểm cho các cặp đôi hẹn hò và tham quan như bờ biển, nhà thờ, lâu đài,... Ngoài ra tại Dubrovnik cũng có các trò chơi mạo hiểm cho những cặp đôi ưa thích thể loại này và muốn lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ bên nhau.

“Hòn ngọc của vùng biển Baltic” với sự giao thoa của núi và biển“Hòn ngọc của vùng biển Baltic” với sự giao thoa của núi và biển“Hòn ngọc của vùng biển Baltic” với sự giao thoa của núi và biển

8 Valparaiso - Chile

Một thành phố rực rỡ màu sắc chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp chính là Valparaiso ở Chile. Nằm ở giữa những ngọn đồi, nhìn từ trên cao, Valparaiso hiện ra với những căn nhà được tô điểm đủ màu sắc vô cùng nhộn nhịp và vui tươi.

Valparaiso - ChileValparaiso - Chile

Đây được xem là thành phố của “màu sắc và nghệ thuật”, vậy nên các cặp đôi sẽ có vô số cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm những hoạt động thú vị, những khung cảnh lãng mạn đáng nhớ vô cùng mới mẻ. Bạn có thể ghé thăm 42 ngọn đồi dốc dựng xéo, những bức tường nghệ thuật, bờ biển thơ mộng và cả những toa xe kéo từ thế kỷ 19,... khi đến đây.

Thành phố của “màu sắc và nghệ thuật”Thành phố của “màu sắc và nghệ thuật”

9 Amsterdam - Hà Lan

Amsterdam là một thành phố lãng mạn ở Hà Lan được nhiều cặp đôi lựa chọn cùng nhau du lịch. Đến với Amsterdam, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh nên thơ với hoa cỏ và những con kênh xinh đẹp.

Amsterdam - Hà LanAmsterdam - Hà Lan

Các cặp đôi có thể dành thời gian cùng nắm tay nhau dạo phố vào sớm bình minh để tận hưởng ánh nắng ấm áp dịu nhẹ hay cảnh hoàng hôn buông xuống hết sức lãng mạn. Cảnh và người hòa làm một tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

Hòa mình vào khung cảnh nên thơ với hoa cỏ và những con kênh xinh đẹpHòa mình vào khung cảnh nên thơ với hoa cỏ và những con kênh xinh đẹp

10 Santorini - Hy Lạp

Nếu các cặp đôi đang có ý định cùng nhau du lịch nghỉ dưỡng đến một hòn đảo tươi đẹp thì nhất định không thể bỏ qua Santorini - một hòn đảo ở Biển Aegea, Hy Lạp. Nơi đây tràn ngập ánh nắng với những bãi biển cát trắng cùng dòng nước trong veo là địa điểm nghỉ dưỡng vô cùng lãng mạn và đáng giá.

Santorini - Hy LạpSantorini - Hy Lạp

Những thị trấn và ngôi làng với thiết kế độc đáo cùng những căn nhà trắng xóa tạo nên khung cảnh vô cùng độc đáo và thơ mộng. Dành thời gian khám phá Santorini cùng nhau chắc chắn sẽ để lại cho các cặp đôi những cảm xúc đáng nhớ và trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Những thị trấn và ngôi làng với thiết kế độc đáo cùng những căn nhà trắng xóaNhững thị trấn và ngôi làng với thiết kế độc đáo cùng những căn nhà trắng xóa

11 Thụy Sĩ

Là một trong những đất nước với cảnh quan lãng mạn nhất châu u, Thụy Sĩ xứng danh là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi nhân dịp Valentine này. Không chỉ khiến bạn choáng ngợp bởi thiên nhiên trù phú, tươi đẹp mà Thụy Sĩ còn có những điểm tham quan, hoạt động thú vị cho các cặp đôi như trượt tuyết, đi tàu lửa,...

Thụy SĩThụy Sĩ

Những dòng sông trong xanh, những ngọn núi tuyết và những thung lũng tràn ngập hoa cỏ màu xanh vô cùng lãng mạn là những địa danh mà các cặp đôi có thể cùng nhau chiêm ngưỡng và trải nghiệm khi đến Thụy Sĩ. Ngoài ra, ở đây các dịch vụ, tiện ích cũng vô cùng đa dạng, còn là nơi nghỉ dưỡng đáng giá đẳng cấp thế giới.

Thụy Sĩ với thiên nhiên trù phú, tươi đẹpThụy Sĩ với thiên nhiên trù phú, tươi đẹp

Trên đây là tổng hợp những địa điểm du lịch lãng mạn nhất thế giới cho dịp lễ Valentine. Mong rằng bài viết trên đã đem đến cho bạn những thông tin bổ ích và đừng quên theo dõi  ở những bài viết sau nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét