Thứ Năm, 22 tháng 2, 2024

Khám phá 2 địa điểm du lịch Hồng Ngự (Đồng Tháp) nên đến

 

Khám phá 2 địa điểm du lịch Hồng Ngự (Đồng Tháp) nên đến

Hồng Ngự là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Đồng Tháp. Cùng khám phá 2 địa điểm du lịch Hồng Ngự hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Đến Hồng Ngự (Đồng Tháp) bạn sẽ được tham quan, khám phá những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn và thú vị. Hãy cùng Bách hóa XANH khám phá ngay những địa điểm đó ngay bài viết này nhé.

1 Tổng quan về Hồng Ngự

Tổng quan về Hồng NgựTổng quan về Hồng Ngự

Đồng Tháp là một tỉnh ở vùng đất miền Tây Nam Bộ, nơi đây có cảnh quan thơ mộng và đầy hữu tình. Du lịch Đồng Tháp bạn sẽ được khám phá khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp ở nơi đây với nhiều địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng.

Hồng Ngự là một thành phố thuộc tỉnh Đồng Tháp. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Đến với Hồng Ngự, bạn sẽ được tham quan và trải nghiệm những dịch vụ du lịch ở đây. Cùng với đó, bạn còn được thưởng thức những món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

2 2 địa điểm du lịch Hồng Ngự đẹp, nhất định phải ghé

Cù lao Long Khánh

Cù lao Long KhánhCù lao Long Khánh

Đánh giá chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Long Thành B, Long Khánh A, Hồng Ngự, Đồng Tháp

Giá thành: Khoảng 20.000 đồng/ 1 người

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Khung cảnh đẹp, thơ mộng

Nhược điểm: Vào những dịp cuối tuần hay lễ nơi đây sẽ khá đông đúc.

Cù lao Long Khánh có phong cảnh hoang sơ đậm chất miệt vườn ở miền Tây. Du khách đến cù lao có thể được trải nghiệm cảm giác đi thuyền qua những con kênh và vào những khu vườn trái cây để khám phá.

Vườn trái cây ở cù lao Long Khánh có đa dạng các loại trái cây như chôm chômsầu riêngmăng cụt, nhãn lồng,... Chính vì thế, nếu bạn là tín đồ của trái cây thì nơi đây rất thích hợp và mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Khung cảnh yên bình, thoáng mátKhung cảnh yên bình, thoáng mát

Làng sen Hồng Ngự

Làng sen Hồng NgựLàng sen Hồng Ngự

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Hồng Ngự, Đồng Tháp

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Khung cảnh thiên nhiên đẹp, có nhiều hoạt động

Nhược điểm: Vào những dịp cuối tuần hay lễ thì nơi đây sẽ khá đông người

Làng sen là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Ngự. Nơi đây có khung cảnh vô cùng xinh đẹp khi được bao phủ đầy sen ở xung quanh. Hai bên đường dẫn vào làng sen rất đẹp với khung cảnh hai bên đường là những ao trồng sen mênh mông, bát ngát.

Vào mùa nước nổi, khi hoa sen bắt đầu có nụ chính thì đây là thời gian người dân ở đây sẽ bơi xuồng ra ao sen ngắt nụ sen về ướp trà. Chính vì thế, bên cạnh được thưởng thức vẻ đẹp nơi đây, các bạn còn được thưởng thức trà với hương vị thơm ngon và hương thơm thanh mát.

Khung cảnh làng sen mênh mông, rộng lớnKhung cảnh làng sen mênh mông, rộng lớn

3 Đặc sản Hồng Ngự

Đặc sản Hồng NgựĐặc sản Hồng Ngự

Hồng Ngự (Đồng Tháp) không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên hữu tình, thơ mộng mà nơi đây còn có những món đặc sản vô cùng thơm ngon. Đến đây, bạn hãy trải nghiệm và mua về làm quà món khô cá lóc vô cùng độc đáo và đặc trưng của người dân ở Hồng Ngự.

Khô cá lóc ở đây được người dân làm từ những con cá đồng tươi sống. Cá lóc được làm sạch, phi lê hình rẻ quạt, tẩm ướp gia vị và đem phơi từ 2 - 3 nắng. Từ đó, mang đến món khô cá lóc vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét