Thứ Năm, 22 tháng 2, 2024

Du lịch Thanh Bình (Đồng Tháp): 2 địa điểm được yêu thích

 

Du lịch Thanh Bình (Đồng Tháp): 2 địa điểm được yêu thích

Thanh Bình là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Đồng Tháp. Cùng khám phá 2 địa điểm du lịch Thanh Bình hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Du lịch Thành Bình (Đồng Tháp) bạn sẽ được khám phá và trải nghiệm những cảnh quan nơi đây. Cùng Bách hóa XANH khám phá ngay những địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn ở đây ngay nhé!

1 Tổng quan về Thanh Bình

Tổng quan về Thanh BìnhTổng quan về Thanh Bình

Đồng Tháp là một tỉnh ở Tây Nam Bộ, nơi đây có diện tích rộng lớn và có khung cảnh mát mẻ, trong lànhDu lịch Đồng Tháp bạn sẽ được khám phá nhiều địa điểm đặc biệt và còn được trải nghiệm những đặc sản vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Thanh Bình là một huyện nằm ở phía bắc của tỉnh Đồng Tháp. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, trong lành với khung cảnh thiên nhiên bao quanh bởi sông nước. Đến Thanh Bình, bạn sẽ được tham quan và trải nghiệm những địa điểm du lịch đậm chất miền Tây vô cùng thu vị và độc đáo.

2 2 địa điểm du lịch Thanh Bình đẹp, nhất định phải ghé

Chợ huyện Thanh Bình

Chợ huyện Thanh BìnhChợ huyện Thanh Bình

Đánh giá chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Đường Lý Thường Kiệt, TT. Thanh Bình, Thanh Bình, Đồng Tháp

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày (Thường đông khách lúc 09h00)

Số điện thoại: 0969999780

Facebook: Không có

Ưu điểm: Buôn bán đa dạng các mặt hàng

Nhược điểm: Vào những buổi sáng, cuối tuần chợ sẽ rất đông

Đây là một khu chợ nổi tiếng ở Thanh Bình (Đồng Tháp). Nơi đây có bán đa dạng các mặt hàng vô cùng đầy đủ và đông đúc người dân đến đây mua sắm. Những hoạt động trong chợ cũng rất nhộn nhịp và mở cửa đều đặn từ sáng sớm đến tận đêm khuya. Nếu đến Thanh Bình (Đồng Tháp), các bạn hãy ghé chợ để thưởng thức các món ăn và mua những đặc sản về làm quà biếu.

Chợ huyện Thanh Bình là một địa điểm đông đúc, nhộn nhịpChợ huyện Thanh Bình là một địa điểm đông đúc, nhộn nhịp

Nông trại sinh thái Ecofarm

Nông trại sinh thái EcofarmNông trại sinh thái Ecofarm

Đánh giá chất lượng: 4.8/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Tân Thạnh, Thanh Bình, Đồng Tháp

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: 07h00 - 17h00 (Đóng cửa vào chủ nhật)

Số điện thoại: 02776556868

Facebook: Ecofarm Đồng Tháp

Ưu điểm: Du khách được trải nghiệm nhiều hoạt động

Nhược điểm: Vào những dịp lễ thường sẽ hơi đông

Nông trại sinh thái Ecofarm là một địa điểm du lịch nông nghiệp nổi tiếng và mang đến nhiều trải nghiệm lạ cho du khách. Đây là một dự án của công ty TNHH một thành viên nông trại sinh thái Đồng Tháp, được thành lập vào năm 2015. Nông trại này là một mô hình kinh doanh mới dựa trên canh tác với kt hợp khai thác tiềm năng du lịch. Khi đến nơi đây, du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng độc đáo và ấn tượng.

Nông trại sinh thái Ecofarm mang đến những trải nghiệm thú vị cho du kháchNông trại sinh thái Ecofarm mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách

3Đặc sản Thanh Bình

Đặc sản Thanh BìnhĐặc sản Thanh Bình

Đến Thanh Bình bên cạnh tham quan những địa điểm nổi tiếng và thú vị thì thưởng thức những món đặc sản nơi đây là điều không thể thiếu. Đến Thanh Bình, bạn hãy thưởng thức ngay món cá lóc nướng trui cuốn lá sen vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.

Món ăn có hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đặc biệt là hương thơm đặc trưng sau khi nướng lên của cá lóc sẽ khiến bạn say mê ngay từ lần đầu thưởng thức. Cá lóc được cuộn trong lá sen non rồi nướng lên, khi ăn sẽ chấm cùng với nước mắm me đậm đà và vô cùng thơm ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét