Thứ Ba, 6 tháng 2, 2024

Đừng bỏ lỡ 2 địa điểm du lịch Mang Thít (Vĩnh Long) nên ghé

 

Đừng bỏ lỡ 2 địa điểm du lịch Mang Thít (Vĩnh Long) nên ghé

Mang Thít là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Long. Cùng khám phá 2 địa điểm du lịch Mang Thít hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Vĩnh Long từ lâu đã trở thành một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng. Đặc biệt khi đến đây, du khách không thể bỏ lỡ Mang Thít. Nơi đây nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên trù phú, con người mến khách cùng nhiều đặc sản hấp dẫn. Hãy cùng Bách hóa XANH khám phá ngay các địa điểm du lịch ấn tượng tại Mang Thít (Vĩnh Long) ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1Tổng quan về Mang Thít

Huyện Mang Thít hay còn được gọi là Mân Thít, nằm ở phía đông của tỉnh Vĩnh Long, phía đông giáp sông Cổ Chiên, phía tây giáp huyện Long Hồ và huyện Tam Bình, phía bắc giáp huyện Long Hồ, phía nam giáp sông Mang Thít (Vĩnh Long).

Khi đến du lịch Vĩnh Long, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Măng Thít. Nơi đây tập trung một loạt các địa điểm tham quan cùng những trải nghiệm ấn tượng. Không những thế, đến với Mang Thít, bạn còn được thưởng thức những đặc sản địa phương nổi tiếng và hấp dẫn.

Tổng quan về Mang ThítTổng quan về Mang Thít

2 2 địa điểm du lịch Mang Thít đẹp, nhất định phải ghé

Lò gạch Mang Thít

Lò gạch Mang ThítLò gạch Mang Thít

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Xã Nhơn Phú, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Không gian làng đẹp, ấn tượng.

Nhược điểm:
 Nhiệt độ khá nóng.

Lò gạch Mang Thít được mệnh danh là vương quốc đỏ trên dòng sông Cổ Chiên thơ mộng và là lò gạch gốm lớn nhất ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Khi đến đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những mái lò đỏ hồng, những viên gạch đỏ với nhiều sắc thái khác nhau vô cùng ấn tượng.

Khu sinh thái Bà Nhiên

Khu sinh thái Bà NhiênKhu sinh thái Bà Nhiên

Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Ấp Tân Thắng, xã Tân An Hội, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: 0977309251

Facebook: Khu sinh thái Bà Nhiên

Ưu điểm: Không khí trong lành, mát mẻ

Nhược điểm:
 Không có

Khu sinh thái Bà Nhiên sở hữu không gian mát mẻ với khung cảnh tuyệt đẹp của miền quê sông nước. Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm hái trái cây tại vườn. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn như tôm luộc nước dừa, cháo gỏi gà thả vườn, cá tai tượng chiên xù,...

3 Đặc sản Mang Thít

Bên cạnh những địa điểm tham quan hấp dẫn thì chắc chắn du khách không thể bỏ qua các đặc sản ở đây. Một số đặc sản nổi tiếng tại Mang Thít như chuột đồng nướng, cá lóc nướng truicá tai tượng chiên xù, khoai lang mắm sống cuốn lá cách,....

Đặc sản Mang ThítĐặc sản Mang Thít

Bài viết trên đây đã cùng các bạn khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn cũng như các đặc sản không thể bỏ qua. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và có một chuyến du lịch Mang Thít thật tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét