Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2024

Top 2 địa điểm du lịch Phú Riềng (Bình Phước) nổi bật nhất

 

Top 2 địa điểm du lịch Phú Riềng (Bình Phước) nổi bật nhất

Phú Riềng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Phước. Cùng khám phá 2 địa điểm du lịch Phú Riềng hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Đến Phú Riềng (Bình Phước) các bạn sẽ được khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn và còn được thưởng thức những đặc sản vô cùng thơm ngon. Cùng Bách hóa XANH tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé.

1Tổng quan về Phú Riềng

Bình Phước là một tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, nơi đây có khí hậu mát mẻ và trong lành. Du lịch Bình Phước bạn sẽ được trải nghiệm những địa điểm vẫn giữ được những nét đẹp thiên nhiên hoang sơ và vô cùng mộc mạc.

Phú Riềng là một huyện nằm ở trung tâm của tỉnh Bình Phước. Mặc dù nơi đây có thể còn được ít người biết đến nhưng khung cảnh thiên nhiên ở Phú Riềng rất đẹp và trong lành. Du lịch đến đây bạn sẽ được khám phá và tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây.

Tổng quan về Phú RiềngTổng quan về Phú Riềng

22 địa điểm du lịch Phú Riềng đẹp, nhất định phải ghé

Di tích cuộc nổi dậy của đồng bào S’tiêng (Mả Thằng Tây)

Di tích cuộc nổi dậy của đồng bào S’tiêngDi tích cuộc nổi dậy của đồng bào S’tiêng

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Huyện Phú Riềng, Bình Phước

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa:
 Mở cửa cả ngày ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Nơi đây mang ý nghĩa lịch sử vô cùng to lớn

Nhược điểm:
 Tùy vào cảm nhận của du khách

Di tích cuộc nổi dậy của đồng bào S’tiêng nằm ở ngã tư Phú Riềng. Nơi đây là bia đá do thực dân Pháp xây để tưởng nhớ Quận trưởng More trên địa bàn Bà Rá lúc bấy giờ vaò năm 1933. Vào năm 1933, hai anh em Điểu Môn và Điểu Mốt (Sóc Bù Sum) từng tham gia phong trào nghĩa quân của thủ lĩnh N'Trang Lơng vào những năm 1920, đã đứng lên vận động dân tộc S'tiêng tham gia nghĩa quân và lên kế hoạch tiêu diệt Quận trưởng More.

Tuy nhiên đối với nhân dân ta, nơi đây là nơi ghi dấu chiến tích vang dội, một chiến công đa đi vào lòng mỗi người dân Bà Rá. Nơi đây có ý nghĩa lịch sử vô cùng to lớn và góp phần vào việc giáo dục lòng yêu nước.

Công viên huyện Phú Riềng

Công viên huyện Phú RiềngCông viên huyện Phú Riềng

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Thôn Tân Hoà, huyện Phú Riềng, Bình Phước

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Số điện thoại:
 Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Không khí trong lành

Nhược điểm: Tùy vào cảm nhận của du khách

Đến Phú Riềng (Bình Phước) các bạn hãy đến tham quan công việc Phú Riềng. Nơi đây có khí hậu trong lành với rất nhiều cây xanh được trồng xung quanh công viên. Vào buổi chiều, không khí ở nơi đây rất thoải mái và mát mẻ.

3Đặc sản Phú Riềng

Hạt điều rang muối là món đặc sản các bạn không thể nào bỏ qua khi đến Phú Riềng (Bình Phước). Hạt điều rang muối ở đây có hương vị vô cùng đặc trưng và độc đáo. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt nhẹ kết hợp cùng vị mặn từ muối và vị béo bùi của hạt điều vô cùng thơm ngon.

Đặc sản Phú RiềngĐặc sản Phú Riềng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét