Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2024

Toạ độ du lịch Chơn Thành (Bình Phước) có gì để khám phá?

 

Toạ độ du lịch Chơn Thành (Bình Phước) có gì để khám phá?

Chơn Thành là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Phước. Cùng khám phá 3 địa điểm du lịch Chơn Thành hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Huyện Chơn Thành là một huyện nhỏ tại tỉnh Bình Phước, tuy nhiên nơi đây lại sở hữu rất nhiều địa điểm du lịch lý tưởng cùng các món ăn đặc sản hấp dẫn, mang đậm văn hóa ẩm thực địa phương. Vậy khi đến Chơn Thành thì nên du lịch ở đâu? Hãy cùng Bách hóa XANH khám phá ngay 3 địa điểm du lịch nổi tiếng tại Chơn Thành (Bình Phước) ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1Tổng quan về Chơn Thành

Huyện Chơn Thành nằm ở phía tây nam tỉnh Bình Phước, phía đông giáp thành phố Đồng Xoài và huyện Đồng Phú, phía tây giáp huyện Dầu Tiếng, phía nam giáp huyện Bàu Bàng và Phú Giáo, phía bắc giáp huyện Hớn Quản.

Khí hậu tại đây có 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Khi đến du lịch Bình Phướcthời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Chơn Thành là khoảng từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau. Lúc này thời tiết thường có gió thổi nhẹ, trời trong xanh mang đến cảm giác dễ và thoải mái, cực kỳ phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Tổng quan về Chơn ThànhTổng quan về Chơn Thành

23 địa điểm du lịch Chơn Thành đẹp, nhất định phải ghé

Chùa Phật Mẫu

Chùa Phật MẫuChùa Phật Mẫu

Đánh giá chất lượng: 4.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Minh Long, Chơn Thành, Bình Phước

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: 02713637306

Facebook: Chùa Phật Mẫu

Ưu điểm: Không gian rộng, thiết kế nhiều tiểu cảnh đẹp.

Nhược điểm: Không có

Chùa Phật Mẫu hay còn gọi là Kim Điện Địa Mẫu, là một trong những ngôi chùa được mệnh danh đẹp nhất Bình Phước. Không gian nơi đây rộng rãi, phần mái nổi bật với lớp ngói lưu ly mang đến vẻ đẹp hoài cổ. Bên cạnh đó chùa còn được chạm khắc và trang trí hình ảnh rồng, phụng rất uy nghi và ấn tượng. Không những thế, đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng bức tượng Đức Phật Thích Ca Mâu Ni nổi tiếng gần xa nữa đấy.

Trầm Koi Garden Coffee

Trầm Koi Garden CoffeeTrầm Koi Garden Coffee

Đánh giá chất lượng: 4.1/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Đường Phạm Hồng Thái, Chơn Thành, Bình Phước

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00 (Thường đông khách lúc 10h00)

Số điện thoại: 0358222238

Facebook: Trầm Koi Garden Coffee

Ưu điểm: Không gian thoáng mát, chỗ để xe rộng rãi. 

Nhược điểm: Phục vụ chưa tốt.

Trầm Koi Garden Coffee tọa lạc trên đường Phạm Hồng Thái, là quán cafe sân vườn nổi tiếng với không gian xanh mát, rộng rãi, hồ cá đủ màu sắc cho khách du lịch chiêm ngưỡng. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các loại thức uống thơm ngon, hấp dẫn như cà phê, sinh tố, cocktail cùng các món đồ ăn nhẹ thơm ngon. Vào những dịp lễ hoặc ngày cuối tuần, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng gia đình, bạn bè đến đây thư giãn và trò chuyện cùng nhau.

Quán cà phê Ô tô

Quán cà phê Ô tôQuán cà phê Ô tô

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Xã Tân Khai, Chơn Thành, Bình Phước

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có 

Ưu điểm: Quán rộng, nhiều món ăn vặt hấp dẫn.

Nhược điểm: Không có

Quán cà phê Ô tô là một trong những địa điểm lý tưởng bạn không thể bỏ qua khi đến du lịch Chơn Thành. Nơi đây thu hút lượng lớn du khách bởi các món đồ uống được pha chế mới lạ cùng các món snack hấp dẫn như khô bò, mứt sấy, lỗ tai heo.

3Đặc sản Chơn Thành

Khi đến Chơn Thành (Bình Phước), chắc chắn bạn không thể bỏ qua các món đặc sản nổi tiếng nơi đây như heo thả rông, ve sầu sữa chiên, cơm lam, gỏi hạt điều, heo mẹt. Trong đó nổi tiếng nhất là món ve sầu sữa chiên - món ăn độc nhất vô nhị tại đây. Khi cắn một miếng ve sầu chiên giòn, bạn sẽ lập tức cảm nhận được hương vị giòn ngọt, bùi bùi của món ăn, kết hợp cùng vị cay nồng của hạt tiêu xay, tạo nên món ăn thơm ngon khó cưỡng.

Đặc sản Chơn ThànhĐặc sản Chơn Thành


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét