Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2024

Du lịch Bù Đốp (Bình Phước): 5 địa điểm đông khách nhất

 

Du lịch Bù Đốp (Bình Phước): 5 địa điểm đông khách nhất

Bù Đốp là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bình Phước. Cùng khám phá 5 địa điểm du lịch Bù Đốp hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mĩ cùng không khí mát mẻ và trong lành, Bù Đốp trở thành địa điểm du lịch lý tưởng cho mùa hè năm nay. Cùng Bách hóa XANH khám phá 5 địa điểm du lịch Bù Đốp hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng nhé.

1 Tổng quan về Bù Đốp

Tổng quan về Bù ĐốpTổng quan về Bù Đốp

Nằm tại vùng biên giới phía Tây Nam của Việt Nam, Bù Đốp đã trải qua một hành trình phát triển rất thú vị. Qua hàng thế kỷ lịch sử, Bù Đốp từng được phát hiện là một bức tranh hoang sơ với rừng nguyên sinh bao phủ với các loài động - thực vật độc đáo. Tuy nhiên, thời gian đã đi kèm với sự thay đổi, Bù Đốp có sự phát triển ngoạn ngục về cả diện mạo lẫn cách tổ chức hành chính. Ngày nay, nơi này đã trở thành một huyện biên giới của tỉnh Bình Phước, đang dần khẳng định vị trí quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Ngoài ý nghĩa về kinh tế, Bù Đốp còn đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an ninh quốc phòng cho khu vực Đông Nam Bộ và các tỉnh phía Nam. Với vị trí địa lý thuận lợi cùng cảnh sắc thiên nhiên đa dạng, phong phú, nơi đây cũng thu hút một lượng khách du lịch nhất định mỗi năm. Bù Đốp không chỉ là một phần quan trọng của du lịch Bình Phước, mà đang dần hướng đến biểu tượng của sự phát triển và thịnh vượng của đất nước.

2 5 địa điểm du lịch Bù Đốp đẹp, nhất định phải ghé

Thủy điện Cần Đơn

Thủy điện Cần ĐơnThủy điện Cần Đơn

Đánh giá chất lượng: 4.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Thanh Bình, Bù Đốp, Bình Phước

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Các ngày trong tuần

Số điện thoại: 02713563359

Facebook: Không có

Ưu điểm: Cảnh thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ.

Nhược điểm: Nước lớn vào mùa lũ, cần chú ý quan sát khi du lịch

Du khách đến Thủy điện Cần Đơn có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của dòng sông Bé và cảnh quan xung quanh, với các ngọn núi xanh rì và những cánh đồng bát ngát. Việc tận hưởng không gian yên bình, trong lành và hòa mình vào thiên nhiên sẽ tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ cho bạn và gia đình. Với vị trí nằm trên dòng sông Bé và bao quanh bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, đây trở thành một điểm đến hấp dẫn và thú vị cho khách du lịch.

Khu du lịch sinh thái Bù Đốp

Khu du lịch sinh thái Bù ĐốpKhu du lịch sinh thái Bù Đốp

Đánh giá chất lượng: 4.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Thiên Hùng, Bù Đốp, Bình Phước

Giá thành: Khoảng 50.000 - 100.000 đồng/ người

Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần

Số điện thoại: 0981990357

Facebook: Không có

Ưu điểm: Cảnh đẹp, đồ ăn ngon và rẻ

Nhược điểm: Đông khách vào những dịp lễ

Khu du lịch sinh thái Bù Đốp tọa lạc tại xã Thiện Hưng, huyện Bù Đốp, Bình Phước, cách trung tâm tỉnh Bình Phước chưa đầy 80km. Với diện tích rộng lớn khoảng 6.400ha, khu du lịch sinh thái Bù Đốp đem lại trải nghiệm độc đáo bởi hệ sinh thái đa dạng. Khám phá khu vực này, du khách sẽ được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp với sông nước mênh mông và rừng cây hùng vĩ. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn và thật sự thả hồn vào thiên nhiên.

Đầm Sen Phước Thiện

Đầm Sen Phước ThiệnĐầm Sen Phước Thiện

Đánh giá chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Phước Thiện, Bù Đốp, Bình Phước

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Các ngày trong tuần

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Cảnh thiên nhiên đẹp, yên tĩnh

Nhược điểm: Không có

Đầm sen Phước Thiện thu hút nhiều khách du lịch bởi sắc hồng dịu dàng, nền nã của hàng ngàn hoa sen đua nhau khoe sắc. Có rất nhiều khách du lịch đến đây để check-in, chụp hình làm kỉ niệm, có nhiều cặp đôi còn lựa chọn nơi này để chụp ảnh cưới. Trong không gian hoang sơ của núi rừng với làn nước trong veo, đầm sen với những búp sen xinh xắn khoe sắc tỏa hương khắp một vùng trở thành điểm đến quen thuộc của người dân địa bàn Bù Đốp nói riêng và khách du lịch trên cả nước nói chung.

Đập thủy lợi Bù Tam

Đập thủy lợi Bù TamĐập thủy lợi Bù Tam

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  Hưng Phước, Bù Đốp, Bình Phước

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày (Thường đông khách lúc 15h00)

Số điện thoại: 0982472717

Facebook: Không có

Ưu điểm: Ngắm hoàng hôn đẹp

Nhược điểm: Không có

Đập thủy lợi Bù Tam là một công trình quan trọng trong việc quản lý và sử dụng tài nguyên nước ở Bình Phước. Khi đến và khám phá đập Bù Tam, du khách sẽ được đắm mình trong không gian yên bình của hồ nước rộng lớn và cảnh quan xung quanh. Đặc biệt, ngắm nhìn cảnh hoàng hôn tại đập thủy lợi Bù Tam rất thú vị, khi đó, ánh nắng mặt trời trải dài trên mặt nước như dát vàng rồi từ từ khuất dần và biến mất vào mây tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp và lãng mạn.

Công viên Bù Đốp

Công viên Bù ĐốpCông viên Bù Đốp

Đánh giá chất lượng: 4.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: 179 Lê Hồng Phong, Thanh Bình, Bù Đốp, Bình Phước

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: 07h00 - 20h00 (Thường đông khách lúc 9h00)

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Không khí trong lành

Nhược điểm: Có một vài rác thải nhựa

Công viên Bù Đốp tọa lạc ngay trung tâm huyện Bù Đốp, Bình Phước là một điểm đến thú vị cho cả người dân và du khách đang tìm kiếm nơi giải trí và thư giãn. Với không gian mở có nhiều cây xanh và tiện ích giải trí, công viên tạo ra môi trường tuyệt vời để tham gia các hoạt động ngoài trời như dạo mát, picnic,... Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động thể thao, khám phá các khu vườn và hồ nước và đắm chìm trong không gian thiên nhiên tươi mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét