Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2024

Du lịch Ninh Bình rực rỡ vào mùa sen nở có gì hấp dẫn

 

Du lịch Ninh Bình rực rỡ vào mùa sen nở có gì hấp dẫn

Ninh Bình vào mùa sen nở là thời điểm đẹp nhất trong năm, cùng Bách hóa XANH tìm hiểu về vẻ đẹp của vùng đất này trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Mùa sen nở ở Ninh Bình là một trong những thời điểm vô cùng đẹp và lý tưởng để bạn và gia đình có thể đến trải nghiệm tham quan. Để biết rõ hơn về kinh nghiệm du lịch Ninh Bình trong mùa hoa nở thì hãy cùng Bách hóa XANH tìm hiểu ngay nhé!

1 Vẻ đẹp của Ninh Bình mùa sen nở rộ

Vẻ đẹp của Ninh Bình mùa sen nở rộVẻ đẹp của Ninh Bình mùa sen nở rộ

Ninh Bình khi đến mùa sen sẽ cho bạn chiêm ngưỡng một khung cảnh đẹp đến tuyệt vời. Những bông sen nở rộ giữa những dãy núi kết hợp cùng bầu trời trong xanh và ánh nắng rực rỡ khiến cho không khí ở nơi đây tươi đẹp đến lạ thường.

Loại sen ở Ninh Bình là loại sen Nhật với cánh hoa nhỏ và có màu hồng nhạt, mùi hương của hoa sen thơm thoang thoảng nhẹ nhàng. Khi đến Ninh Bình vào mùa sen nở thì bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí như dạo quanh hồ sen ngắm cảnh bằng thuyền, thưởng thức những món ăn ngon làm từ hạt sen,....

2 Mùa sen Ninh Bình vào tháng mấy?

Mùa sen Ninh Bình vào tháng mấy?Mùa sen Ninh Bình vào tháng mấy?

Mùa sen ở Ninh Bình sẽ diễn ra vào thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 hằng năm. Lúc này, những cánh đồng sen xanh mướt sẽ trải dài khắp cả một vùng trời, tạo cho bạn một cảm giác choáng ngợp và thích thú. Trong thời gian này thì dù bạn ở bất cứ đâu tại Ninh Bình thì đều sẽ có thể nhìn thấy hình ảnh hoa sen nở rộ, đây chính là thời điểm đẹp nhất và phù hợp nhất để bạn ghé thăm nơi đây.

3 Một số địa điểm ngắm sen đẹp nhất

Một số địa điểm ngắm sen đẹp nhấtMột số địa điểm ngắm sen đẹp nhất

Để có thể ngắm mùa sen Ninh Bình đẹp nhất và lý tưởng nhất thì bạn hãy chọn những địa điểm tham quan như Chùa Bái Đính, Tam Cốc, Tràng An, chân núi Ngọa Long,...Trong số các địa điểm trên thì chân núi Ngọa Long là địa điểm được xem là có thể giúp bạn ngắm được mùa sen ở Ninh Bình một cách đẹp nhất.

4 Vào đầm sen có tốn phí không?

Vào đầm sen có tốn phí không?Vào đầm sen có tốn phí không?

Khi đến tham quan mùa sen ở Ninh Bình, nếu bạn lựa chọn Hang Múa để ngắm sen thì bạn sẽ phải mua vé với giá khoảng 100.000 đồng/người. Nếu bạn không đến Hang Múa mà đến những địa điểm ít nổi tiếng khác thì bạn không cần phải mua vé hay tốn phí.

5 Trang phục khi đi chụp ảnh cùng sen

Trang phục khi đi chụp ảnh cùng senTrang phục khi đi chụp ảnh cùng sen

Hoa sen là loài hoa được xem là biểu tượng của vẻ đẹp trong văn hóa Việt Nam. Nếu bạn có dự định chụp hình với những cánh đồng hoa sen ở Ninh Bình thì hãy tham khảo những trang phục sau đây nhé:

  • Áo bà ba: Áo bà ba là loại áo có thiết kế đơn giản và mộc mạc với phần cổ may liền giúp khoe lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam. Lựa chọn chiếc áo bà ba để chụp hình với những cánh đồng sen ở Ninh Bình sẽ cho bạn một hình ảnh vừa nhẹ nhàng, nữ tính vừa xinh đẹp đến ngất ngây.
  • Áo dài: Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, áo dài có thể giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính cho người mặc. Nếu bạn muốn chụp hình cùng với những cánh đồng hoa sen thì bạn hãy lựa chọn cho mình một bộ áo dài trắng kết hợp cùng với một chiếc nón lá nhé, khi lên hình sẽ vô cùng ăn ảnh đấy.
  • Áo yếm: Áo yếm có thể giúp bạn khoe lên những đường nét trên cơ thể đặc biệt là tấm lưng gợi cảm của bạn. Mặc áo yếm để chụp hình cùng với những cánh đồng sen là một lựa chọn phù hợp nếu bạn yêu thích sự mộc mạc, giản dị nhưng vẫn mang đến một nét đẹp quyến rũ.

6 Các địa chỉ lưu trú thuận tiện ngắm sen tại Ninh Bình

Hang Múa Ecolodge

Hang Múa EcolodgeHang Múa Ecolodge

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  Khê Hạ, Hoa Lư, Ninh Bình, Việt Nam

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Giá thành: Khoảng 1.687.500 đồng

Số điện thoại: 0339978313

Facebook: Hang Múa Ecolodge, Ninh Bình

Ưu điểm: Đầy đủ tiện nghi, sang trọng

Nhược điểm: Tùy vào cảm nhận của du khách

Hali Home

Hali HomeHali Home

Đánh giá chất lượng: 4.7/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Thung Chẽ Bèo, thôn Khả Lương, Hoa Lư, Ninh Bình

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Giá thành: Đang cập nhật

Số điện thoại: 0819779555

Facebook: Halise Home & Retreat Ninh Binh

Ưu điểm: Đầy đủ tiện nghi, sang trọng

Nhược điểm: Tùy vào cảm nhận của du khách

Chez Beo

Chez BeoChez Beo

Đánh giá chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Thôn Khả Lương, Hoa Lư, Ninh Bình

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Giá thành: Khoảng 400.000 đồng

Số điện thoại: 0325559088

Facebook: Chez Beo Homestay

Ưu điểm: Đầy đủ tiện nghi, sang trọng

Nhược điểm: Tùy vào cảm nhận của du khách

Trên đây là tổng hợp những thông tin về du lịch Ninh Bình trong mùa sen nở mà Bách hóa XANH đã tổng hợp cho bạn. Nếu bạn yêu thích những cánh đồng sen tươi mát và bạt ngàn ở nơi đây thì hãy cùng bạn bè và gia đình đến để tham quan và trải nghiệm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét