Thứ Ba, 20 tháng 2, 2024

Lưu ngay 3 địa điểm du lịch Vĩnh Hưng (Long An) được ưa chuộng

 

Lưu ngay 3 địa điểm du lịch Vĩnh Hưng (Long An) được ưa chuộng

Vĩnh Hưng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Long An. Cùng khám phá 3 địa điểm du lịch Vĩnh Hưng hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Đến Vĩnh Hưng (Long An) các bạn sẽ được khám phá những địa điểm du lịch với phong cách thơ mộng, hữu tình. Cùng Bách hóa XANH tìm hiểu những địa điểm thú vị này ngay dưới bài viết dưới đây nhé!

1 Tổng quan về Vĩnh Hưng

Tổng quan về Vĩnh HưngTổng quan về Vĩnh Hưng

Long An là một tỉnh thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long ở nước ta. Nơi đây có khí hậu mát mẻ, trong lành cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Khi du lịch Long An, các bạn không những khám phá vẻ đẹp ở nơi đây mà còn được tham gia nhiều hoạt động vô cùng thú vị, hấp dẫn.

Vĩnh Hưng là một huyện nằm ở phía tây bắc tỉnh Long An, thuộc vùng Đồng Tháp Mười, nơi đây có tuyến biên giới giáp với Campuchia. Du lịch đến đây bạn sẽ được khám phá nhiều địa điểm thú vị và còn được thưởng thức những đặc sản vô cùng hấp dẫn

2 3 địa điểm du lịch Vĩnh Hưng đẹp, nhất định phải ghé

Chùa Nổi Vĩnh Hưng

Chùa Nổi Vĩnh HưngChùa Nổi Vĩnh Hưng

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Vĩnh Hưng, Long An

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Không khí trong lành

Nhược điểm:
 Không có

Tên gọi chùa Nổi bắt nguồn từ việc ngôi chùa nằm ở một gò đất nổi cao và gò đất này chưa bao giờ bị ngập lụt vào mùa lũ. Ngoài ra, theo dân gian tên gọi là Chùa Nổi còn xuất phát từ truyền thuyết nước nổi lên đến đâu thì chùa và gò nổi lên đến đó.

Ở chùa có thờ một pho tượng Phật cổ bằng đá cao khoảng 35cm được tạc theo tư thế tọa thiền và pho tượng này đã được tìm thấy ngay ở khu vực gò. Các bạn nếu có dịp đến Vĩnh Hưng, hãy đến tham quan và tìm hiểu về nơi đây.

Chùa Nổi nằm ở một gò đất nổi caoChùa Nổi nằm ở một gò đất nổi cao

Khu vui chơi Hợp tác xã Nông nghiệp Vĩnh Thuận

Khu vui chơi Hợp tác xã Nông nghiệp Vĩnh ThuậnKhu vui chơi Hợp tác xã Nông nghiệp Vĩnh Thuận

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Vĩnh Hưng, Long An

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Đa dạng các hoạt động vui chơi

Nhược điểm: Vào những dịp cuối tuần nơi đây sẽ khá đông đúc

Khu vui chơi Hợp tác xã Nông nghiệp Vĩnh Thuận là một địa điểm vui chơi và tham quan vô cùng thú vị ở Vĩnh Hưng. Du khách khi đến đây có thể thỏa sức tham gia nhiều trò chơi như cầu lắc, đẩy xe rùa, bắt vịt, chèo thuyền,.... Nơi đây còn có dịch vụ câu cá và ăn uống tùy vào nhu cầu của khách đến tham quan. Cùng với đó, nơi đây còn đầu tư những địa điểm check-in đậm chất đồng quê và thu hút nhiều du khách.

Khu vui chơi với đa dạng các hoạt động

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp MườiKhu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Vĩnh Hưng, Long An

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Khung cảnh thiên nhiên trong lành, mát mẻ

Nhược điểm:
 Vào những dịp cuối tuần thường sẽ khá đông đúc

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười được thành lập từ đầu thế kỷ XXI, nơi đây có vai trò quan trọng trong số những di tích thuộc cấp quốc gia được bảo tồn. Nơi đây có nhiều khu vực như dịch vụ trung tâm, khu tham quan và trưng bày, khu dự trữ và bảo tồn sen.

Năm 2007, khu du lịch này được cải tạo và phát triển với nhiều dịch vụ và hoạt động đa dạng hơn. Đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, tìm hiểu và khám phá động, thực vật ở nơi đây

Khu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười có phong cảnh thơ mộng, hữu tìnhKhu du lịch sinh thái Đồng Tháp Mười có phong cảnh thơ mộng, hữu tình

3 Đặc sản Vĩnh Hưng

Đặc sản Vĩnh HưngĐặc sản Vĩnh Hưng

Bên cạnh những địa điểm tham quan thú vị thì đến Vĩnh Hưng các bạn đừng quên thưởng thức món bún Xiêm Lo vô cùng hấp dẫn. Đây là món ăn bình dân với cách chế biến đơn giản.

Nước lèo của món bún Xiêm Lo được nấu từ cá lóc đồng, xương cá được hầm cùng với nghệ giã nhuyễn để khử mùi tanh, thịt cá quết thành chả trộn với sả rồi vo thành viên nhỏ. Với món ăn này, khi ăn người Vĩnh Hưng sẽ cho rất nhiều nghệ vào để tăng thêm hương vị cho món ăn. Nếu có dịp đến Vĩnh Hưng, bạn đừng quên thưởng thức món ăn này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét