Thứ Tư, 21 tháng 2, 2024

Lưu ngay 2 địa điểm du lịch Tân Phước (Tiền Giang) hút khách nhất

 

Lưu ngay 2 địa điểm du lịch Tân Phước (Tiền Giang) hút khách nhất

Tân Phước là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Tiền Giang. Cùng khám phá 2 địa điểm du lịch Tân Phước hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Du lịch đến Tân Phước (Tiền Giang) các bạn sẽ được khám phá những địa điểm vô cùng thú vị với phong cảnh tuyệt đẹp. Hãy cùng Bách hóa XANH khám phá ngay dưới đây nhé!

1 Tổng quan về Tân Phước

Tổng quan về Tân PhướcTổng quan về Tân Phước

Tiền Giang là một tỉnh ven biển thuộc đồng bằng sông Cửu Long và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Du lịch Tiền Giang bạn sẽ được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên trong lành, mát mẻ ở đây và còn được thưởng thức những món đặc sản vô cùng thơm ngon.

Tân Phước là một huyện thuộc tỉnh Tiền Giang, nằm ở vùng Tây Nam Bộ. Nơi đây có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, trong lành. Cùng với đó, đến đây bạn sẽ được khám phá những nét văn hóa đặc trưng của người dân miền Tây.

2 2 địa điểm du lịch Tân Phước đẹp, nhất định phải ghé

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác

Thiền viện Trúc Lâm Chánh GiácThiền viện Trúc Lâm Chánh Giác

Đánh giá chất lượng: 4.6/5 (Đánh giá bởi Google) 

Địa chỉ: Thanh Tân, Tân Phước, Tiền Giang

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa:
 07h00 - 17h30

Số điện thoại: 02733643643

Facebook: Không có

Ưu điểm: Không gian yên bình, lối thiết kế độc đáo

Nhược điểm:
 Diện tích nơi đây khá lớn nên muốn tham quan hết sẽ tốn nhiều thời gian

Thiền viện Trúc lâm Chánh Giác là một trong những thiền viện lớn nhất ở Việt Nam. Nơi đây có diện tích lên đến 50 hecta và được chia làm hai khu riêng biệt lập. Phong cảnh nơi đây vừa mang nét cổ kinh vừa mang nét hiện đại. Ghé thăm Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác, không chỉ để thưởng ngoạn kiến trúc đẹp đẽ của ngôi chùa, bạn còn được cảm nhận được tấm lòng thành kính hướng đến Phật tổ của người dân miền Tây chân chất.

Thiền viện Trúc Lâm Chánh Giác có diện rất rộngThiền viện Trúc Lâm Chánh Giác có diện rất rộng

Thủ phủ khóm Trung Kiên

Thủ phủ khóm Trung KiênThủ phủ khóm Trung Kiên

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Ấp Mỹ Hòa, xã Thạnh Mỹ, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Nhiều hoạt động vui chơi thú vị

Nhược điểm: Vào những lúc cuối tuần thường sẽ khá đông khách tham quan

Thủ phủ khóm Trung Kiên là một địa điểm du lịch sinh thái ở xã Thanh Mỹ của huyện Tân Phước. Nơi đây có vườn trái cây với nhiều loại như mítvú sữa hoàng kim,...Cùng với đó, khi đến đây các bạn còn được tham gia nhiều hoạt động như câu cá giải trí, nghỉ dưỡng homestay, thưởng thức những món ăn đặc sản,.... Các bạn có thể cùng gia đình đến đây để nghỉ dưỡng và tham gia những hoạt động thú vị nơi đây.

3 Đặc sản Tân Phước

Đặc sản Tân PhướcĐặc sản Tân Phước

Đến Tân Phước (Tiền Giang) các bạn không chỉ được tham quan những địa điểm thú vị, hấp dẫn mà còn được thưởng thức món đặc sản kẹo khóm vô cùng thơm ngon. Kẹo khóm Tân Phước là một món đặc sản nổi tiếng ở nơi đây với hương vị vô cùng thơm ngon.

Nguyên liệu khóm được sử dụng làm kẹo được trồng ở những cánh đồng trồng khóm ở huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang. Món kẹo khóm ở nơi đây được làm hoàn toàn thủ công từ các công đoạn gọt khóm, ướp đường, xào khóm, ép khuôn, cắt nhỏ và khâu cuối cùng là đóng gói.

Món kẹo khóm có vị chua chua ngọt ngọt từ khóm hòa quyện cùng vị bùi của đậu phộng rang giòn tạo nên món ăn vô cùng thơm ngon. Đến du lịch Tân Phước (Tiền Giang) các bạn nhất định phải thử món kẹo đặc biệt này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét