Thứ Tư, 14 tháng 2, 2024

Khám phá 7 địa điểm du lịch Đức Hòa (Long An) được yêu thích

 

Khám phá 7 địa điểm du lịch Đức Hòa (Long An) được yêu thích

Đức Hòa là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Long An. Cùng khám phá 7 địa điểm du lịch Đức Hòa hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Long An không chỉ được mệnh danh là thủ phủ công nghiệp của miền Tây mà còn nổi tiếng với nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ được nhiều du khách chú ý. Cùng Bách hóa XANH khám phá 7 địa điểm du lịch Đức Hòa (Long An) được nhiều người yêu thích ngay thôi nào!

1 Tổng quan về Đức Hòa

Tổng quan về Đức HòaTổng quan về Đức Hòa

Huyện Đức Hòa nằm ở phía Bắc tỉnh Long An và có địa giới tiếp giáp với nhiều tỉnh, thành phố trọng điểm. Phía Bắc của huyện Đức Hòa giáp với huyện Củ Chi của Thành phố Hồ Chí Minh và thị xã Trảng Bàng của tỉnh Tây Ninh. Phía Nam tiếp giáp với huyện Bến Lức của tỉnh Long An. Phía Đông giáp với huyện Bình Chánh và Hóc Môn của Thành phố Hồ Chí Minh. Phía Tây nằm liền kề và tiếp giáp với huyện Đức Huệ của tỉnh Long An. Đức Hòa được xem là một điểm kết nối quan trọng với các huyện, thị trấn của Thành phố Hồ Chí Minh thông qua quốc lộ 1A và quốc lộ 22, đặc biệt là thị trấn Hóc Môn và thị trấn Củ Chi. Thị trấn Đức Hòa cách Thành phố Tân An 35km, cách chợ Bến Thành khoảng 28km và TP. Thủ Dầu Một khoảng 24km.

Với vị trí địa lý thuận lợi, huyện Đức Hòa đang tiến hành phát triển đô thị hóa một cách mạnh mẽ, trong việc đa chức năng hóa đô thị và tích hợp công nghiệp, bên cạnh đó đẩy mạnh các dịch vụ thương mại và du lịch. Mục tiêu quan trọng của huyện là trở thành một đô thị trung tâm ở phía Bắc tỉnh Long An và trở thành một “thành phố vệ tinh” phục vụ cho khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung, góp phần vào sự phát triển kinh tế và du lịch Long An nói riêng.

2 7 địa điểm du lịch Đức Hòa đẹp, nhất định phải ghé

Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú SinhKhu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An

Giá thành: Đang cập nhật

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Số điện thoại: 0965564676

Website: Cát Tường Phú Sinh

Facebook: Khu du lịch sinh thái Cát tường phú sinh - CTG

Ưu điểm: Cảnh thiên nhiên thoáng mát, trong lành

Nhược điểm: Đông khách vào dịp nghỉ hè, lễ

Cát Tường Phú Sinh là một khu du lịch nổi tiếng thuộc tỉnh lộ 9 thuộc xã Mỹ Hạnh, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Để đến đây từ trung tâm Sài Gòn, bạn chỉ cần chạy thẳng từ đường Trường Chinh đến đường Xuyên Á là tới. Khu du lịch này đem lại sự kết hợp độc đáo giữa phong cảnh đơn sơ, cổ kính và một chút phá cách của nội thất hiện đại hài hòa cùng khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Với diện tích rộng hơn 79 héc-ta và hồ sinh thái rộng lên đến 7 héc-ta, khi đến đây, khách du lịch được tận hưởng cảm giác mát mẻ và thư giãn, đắm chìm vào thiên nhiên để thanh lọc tâm hồn và quên đi mọi mệt mỏi của công việc, cuộc sống.

Làng cổ Phước Lộc Thọ

Làng cổ Phước Lộc ThọLàng cổ Phước Lộc Thọ

Đánh giá chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Hựu Thạnh, Đức Hòa, Long An

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: 7h30 - 19h00 (Thường đông khách lúc 11h00)

Số điện thoại: 0989798676

Website: Làng cổ Phước Lộc Thọ

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Không khí trang nghiêm và cổ kính, cảnh đẹp

Nhược điểm: Chưa có nhiều dịch vụ phục vụ du lịch

Làng cổ Phước Lộc Thọ nằm bên sông Vàm Cỏ Đông, tọa lạc tại một không gian yên bình thu hút những người yêu thích cảm giác trở về những ngày xưa cũ và khám phá những ngôi nhà cổ mang đậm bản sắc của ba miền đất nước. Nơi này được xây dựng từ năm 2006 trên diện tích hơn 10 héc-ta, được chia thành hai khu vực: Khu tham quan và khu ăn uống, giải trí, nghỉ dưỡng. Ngay khi bước vào, du khách không khỏi mê mẫn trong vẻ đẹp cổ kính của các ngôi nhà xưa. Làng cổ Phước Lộc Thọ cũng là nơi lý tưởng để thư giãn, tĩnh tâm và hòa mình vào thiên nhiên.

Di tích lịch sử Ngã Tư Đức Hòa

Di tích lịch sử Ngã Tư Đức HòaDi tích lịch sử Ngã Tư Đức Hòa

Đánh giá chất lượng: 5.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Thị trấn Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: 7h30 - 19h00 (Thường đông khách lúc 14h00)

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Không khí trong lành, không gian rộng rãi thoáng mát.

Nhược điểm: Ít khu vui chơi, chưa có nhiều dịch vụ cho du lịch

Ngã tư Đức Hòa đã là nơi chứng kiến các sự kiện quan trọng trong lịch sử của tỉnh Long An mà đến ngày nay vẫn lưu giữ hệ thống lô cốt do Mỹ - Ngụy xây dựng. Những mảng thép với vết gỉ sét và các khẩu hiệu còn nguyên vẹn tại đây là minh chứng rõ ràng về sự hy sinh và gian khổ mà quân và dân địa phương đã trải qua trong những thời kỳ đấu tranh chống Mỹ - Ngụy. Ngã tư Đức Hòa không chỉ là nơi giao thoa của các con đường, mà còn là biểu tượng của lòng kiên định và ý chí của nhân dân Long An trong những cuộc chiến tranh lịch sử.

Công viên nước Rio

Công viên nước RioCông viên nước Rio

Đánh giá chất lượng: 3.6/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Ấp Bình Thủy, Đức Hòa, Long An

Giá thành: Khoảng 280.000 đồng/người

Giờ mở cửa: 7h30 - 16h30 (Thường đông khách lúc 11h00)

Số điện thoại: 0906809639

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Công viên phù hợp để tham quan, picnic hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời cùng gia đình

Nhược điểm: Chưa đầu tư nhiều về cơ sở vật chất

Công viên nước Rio được thiết kế với phong cách hiện đại, thiên hướng resort nghỉ dưỡng với một hồ bơi lớn theo tiêu chuẩn olympic cùng với hồ bơi trẻ em và khu vực giải trí, cà phê ngay bên cạnh bể bơi. Điểm đặc biệt của công viên này là hệ thống bể bơi muối khoáng hiện đại được thiết kế và xây dựng hài hòa với không gian xanh mát của sân vườn. Đây là nơi mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị, giống như mình đang hòa mình vào không khí biển trong lành và tươi mát.

Di tích khảo cổ học Bình Tả

Di tích khảo cổ học Bình TảDi tích khảo cổ học Bình Tả

Đánh giá chất lượng: 3.7/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày (Thường đông khách lúc 16h00)

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook:
 Đang cập nhật

Ưu điểm: Cảnh đẹp hoang sơ

Nhược điểm: Cỏ mọc nhiều, không có người trông coi hay bảo vệ

Di tích khảo cổ học Bình Tả đã được nghiên cứu và tìm thấy bởi các nhà sử học người Pháp vào năm 1910. Tại đây, chúng ta có thể thấy được ba di tích liên quan đến văn hóa Óc Eo - một trong những minh chứng lớn cho sự hiện diện và phát triển của nhà nước Phù Nam. Không chỉ thể hiện văn hóa Ấn Độ rõ nét với các kiến trúc bằng gạch nung thẳng và dạng tam quan bán nguyệt hướng về phía Đông, khu di tích còn để lại dấu ấn trong lòng du khách bởi cảnh thiên nhiên hoang sơ, hữu tình.

Chùa Linh Sơn

Chùa Linh SơnChùa Linh Sơn

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Yên tĩnh, không gian thoáng mát

Nhược điểm: Chùa tọa lạc ở nơi khá khó tìm

Chùa Linh Sơn hay còn được gọi là chùa Núi được xây dựng vào giữa thế kỷ 19 bởi hòa thượng Minh Nghĩa và đã trải qua quá trình trùng tu và sửa chữa vào các năm 1926, 1970 và 1988. Đây là nơi được các vị cán bộ cách mạng địa phương sử dụng làm nơi trú ngụ trong hai thời kỳ kháng chiến. Chùa Linh Sơn mang đến cho người đến cho du khách cảm giác bình yên, giúp xua tan mọi mệt mỏi, lo toan cuộc sống, đồng thời khám phá những giá trị văn hóa và truyền thống độc đáo của địa phương này.

Công viên 7 kỳ quan thế giới

Công viên 7 kỳ quan thế giớiCông viên 7 kỳ quan thế giới

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Mỹ Hạnh Bắc, Đức Hòa, Long An

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày (Thường đông khách lúc 20h00)

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Nhiều địa điểm check-in lý tưởng

Nhược điểm:
 Khách đông vào những giờ cao điểm, cơ sở vật chất của công viên đang xuống cấp

Công viên 7 kỳ quan thế giới thuộc khu đô thị và du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh, nằm trên tỉnh lộ 9, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Tại đây, du khách có cơ hội tham quan và nhìn ngắm những công trình nổi tiếng trên thế giới như tháp Eiffel và nhà hát Opera Sydney,.. tất cả đều được tái hiện bằng sợi thủy tinh với các tỉ lệ thu nhỏ được tính toán kỹ lưỡng không khác gì bản gốc. Các mô hình ở trên được nhập về và lắp ráp một cách công phu tại công viên, tạo nên những trải nghiệm du lịch thú vị và mới lạ cho du khách đến thăm quan Long An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét